Tìm được học sinh lớp 3 mất tích trên đường đến trường

Thứ Tư, 08/10/2014, 18:09
Chiều ngày 8/10, Công an quận 9, TP HCM cho biết, đã tìm được học sinh lớp 3 bị mất tích trên đường đến trường vào ngày 26/9. Đó là em Trần Ngọc Ngân (giới tính nam), 9 tuổi, ngụ quận 9, học sinh lớp 3/4 trường tiểu học Lê Văn Việt, quận 9.

Như tin đã đưa, sáng ngày 26/9, bà Nguyễn Thị Lan (bà bội cháu Ngân, SN 1956 ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) dẫn cháu Ngân đi học. Trên đường đi, hai bà cháu ghé vào ăn sáng trên đường 265 góc ngã ba đường Lê Văn Việt, cách trường tiểu học Lê Văn Việt chỉ vài chục mét. Sau khi ăn xong, bà Lan kêu bé Ngân tự vào trường, còn bà đi khám bệnh. Sau đó thì cháu Ngân mất tích đến nay.

Trong khi Công an quận 9 đang tập trung truy tìm tung tích của cháu Ngân thì tối ngày 7/10, thông tin từ Công an xã Tân Hòa, huyện Tân Thành cho biết đang giữ một cháu bé đi lạc từ ngày 27/9 đến nay. Qua xác minh thông tin, Công an quận 9 xác định cháu bé mà Công xã Tân Hòa đang giữ chính là cháu Ngân nên sáng ngày 8/10 đã cùng gia đình đến cháu Ngân về.

Cháu Ngân cùng ông nội tại cơ quan điều tra chiều 8/10.

Tại cơ quan điều tra, qua làm việc, cháu Ngân cho biết, sáng ngày 26/9, cháu đang trên đường đến trường thì được hai thanh niên rủ đi chơi. Sau đó, cháu đồng ý lên xe của hai thanh niên chở đi. Trên đường đi, cháu bị hai thanh niên thả xuống dọc đường, sau đó thì cháu tự đến nhà dân xin tá túc và được cho ăn uống.

Đến sáng ngày 27/9, Công an xã Tân Hòa nhận được tin báo của người dân thấy một cháu bé đi lạc ở chợ Lam Sơn (thuộc xã Phước Hòa) nên đến đón cháu về trong tình trạng cháu Ngân gần như kiệt sức.

Từ đó đến nay cháu Ngân tá túc tại trụ sở công an xã Tân Hòa. Trong thời gian ở tại đây, các đồng chí công an nhiều lần hỏi thăm địa chỉ nhà để đưa về nhưng Ngân không chịu nói thật mà nói nhà ở tận TP Vũng Tàu và có mẹ làm tạp vụ ở một khách sạn (trong khi mẹ Ngân phụ bán quán cơm ở quận 9).

Với mục đích tìm được người thân của cháu Ngân, hàng ngày các đồng chí Công an thay phiên nhau chở Ngân đi lòng vòng Vũng Tàu để tìm nhà. Đến tối ngày 7/10, Ngân mới hé lộ là nhà ở Suối Tiên, quận 9. Từ đây, Công an xã Tân Hòa đã liên lạc với Công an địa phương và tìm được tung tích cháu Ngân

A.Huy
.
.
.