Tịch thu hàng chục vạn băng đĩa lậu giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ Năm, 17/06/2010, 19:34
Cửa hàng số 98-O, đường Lê Lai, quận 1, TP HCM chỉ hoạt động chưa đầy 1 tháng nhưng bị cơ quan chức năng phát hiệ có hàng chục vạn băng đĩa lậu được trưng bày.

Sáng nay (17/6), Đoàn Kiểm tra Thanh tra chuyên ngành Văn hóa - Xã hội thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM đã tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh băng đĩa do Nguyễn Mạnh Hùng làm chủ, tại địa chỉ 98-O, đường Lê Lai, quận 1, TP HCM. Khi đoàn kiểm tra bất ngờ ập vào đã phát hiện và thu giữ hàng chục vạn băng đĩa lậu.

Băng đĩa lậu được cất trong hộc tủ bí mật với số lượng lớn.

Tuy chỉ mới kinh doanh gần 1 tháng, nhưng cửa hàng băng đĩa lậu của Hùng đã tàn trữ một lượng lớn để chờ tung ra thị trường. Toàn bộ băng đĩa CD, VCD, DVD bị phát hiện với nhiều thể loại phim, ca nhạc, hài,… và trong đó có cả các loại đĩa sex, Paris by Night 91, 92… được lưu trữ trong nhiều ngăn tủ bí mật, âm trong tường… Đoàn Thanh tra đã lập biên bản tạm giữ giấy phép kinh doanh và thu giữ hơn 100 bao băng đĩa, với số lượng trên chục vạn đĩa lậu.

Ông Nguyễn Phó Loan Mười, Trưởng đoàn thanh tra cho hay, cơ sở này vừa mới bắt đầu kinh doanh băng đĩa chưa đầy 1 tháng thì bị lực lượng thanh tra phát hiện

Đỗ Hưng
.
.
.