Hà Nội:

Thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ mang lại hiệu quả cao

Thứ Năm, 11/12/2014, 09:26
Tháng 12 - tháng cuối năm, chuẩn bị bước sang năm mới Ất Mùi, BCĐ 197 quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác, nắm chắc tình hình, tăng cường công tác tuyên truyền nhất là trong đảm TTATGT - TTĐT...

Trong 2 tháng 10 và 11/2014, dưới sự chỉ đạo sâu sát, có trọng tâm, trọng điểm quyết liệt của BCĐ 197 quận Nam Từ Liêm, các ban, ngành đoàn thể thành viên, các phường đã tích cực triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ mà BCĐ đã đề ra. Giữ vững ổn định an ninh quốc gia (ANQG), và trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn quận, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao diễn ra trên địa bàn.

Đại diện Công an quận Nam Từ Liêm báo cáo tình hình công tác tại Hội nghị gia ban công tác của Ban chỉ đạo 197 quận Nam Từ Liêm.

Các ban ngành đoàn thể của quận trong đó có phòng Quản lý đô thị, Công an quận là đơn vị nòng cốt đã tập tung tham mưu cho UBND, BCĐ 197 quận nhiều văn bản quan trọng để tập trung chỉ đạo, giải quyết nhiều nội dung liên quan đến lĩnh vực trật tự văn minh đô thị, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường… trên địa bàn quận. Qua đó, về cơ bản, tình hình vi phạm về trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự công cộng (TTCC) và Trật tự đô thị (TTĐT) trên các tuyến đường trọng điểm của năm trật tự văn minh đô thị đã được giải quyết. Việc lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, dừng đỗ xe sai quy định, bán hàng rong đã giảm hẳn so với trước, đường phố đã văn minh, sạch đẹp hơn.

Tháng 12 - tháng cuối năm, chuẩn bị bước sang năm mới Ất Mùi, BCĐ 197 quận Nam Từ Liêm đã yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác, nắm chắc tình hình, tăng cường công tác tuyên truyền nhất là trong đảm TTATGT - TTĐT; thường xuyên tuần tra, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm TTGT- TTCC-TTĐT, trật tự xây dựng trên các tuyến phố tiêu biểu nhất là 6 tuyến phố đã được lựa chọn xây dựng tuyến phố trật tự văn minh đô thị năm 2014; Nghiêm túc thực hiện chế độ thông tin báo cáo theo định kỳ và đột xuất theo đúng quy định...

Tâm Phạm
.
.
.