Thừa Thiên - Huế: 3 học sinh bị sóng cuốn mất tích

Thứ Năm, 01/05/2008, 08:34
17h ngày 29/4, trong lúc đang tắm ở bãi biển Phú Thuận, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế), 4 học sinh lớp 12/2 Trường THPT Nguyễn Huệ, TP Huế bị sóng biển cuốn trôi, chỉ có một học sinh được cứu sống, 3 học sinh còn lại vẫn mất tích.

Sóng biển dữ dội, cùng với đêm tối khiến việc tìm kiếm của lực lượng Công an xã Phú Thuận và Bộ đội Biên phòng gặp rất nhiều trở ngại. 

Khoảng lúc 15h ngày 29/4, 18 học sinh lớp 12/12, Trường THPT Nguyễn Huệ rủ nhau thuê xe khách xuống bãi biển Phú Thuận để tắm biển. Khi đến bãi tắm chỉ có 5 người là Quả cùng với Bảy, Ý, Vinh, Việt xuống tắm, những học sinh còn lại ngồi chơi trên bờ.

Thấy sóng biển quá lớn nên Nguyễn Văn Quả chỉ tắm một lúc rồi chạy lên, 4 bạn còn lại không kịp lên bờ nên bị sóng biển cuốn trôi.

Khi thấy các bạn mất tích, những học sinh trên bờ kêu cứu thì một khách nước ngoài đang đi dạo trên bờ biển lập tức lao xuống nước cứu các em, nhưng chỉ cứu được em Lê Bá Quốc Việt, còn Vinh, Ý, Bảy thì bị chìm dần theo cơn sóng dữ.

Sau khi nhận được tin báo, Công an và dân quân xã khẩn trương phối hợp với các chiến sỹ Bộ đội Hải đội 2, Đồn Biên phòng Cảng Thuận An, ngư dân đã có mặt tại bãi biển huy động lực lượng và phương tiện để cứu 3 học sinh còn lại nhưng do sóng biển quá lớn cùng với trời tối nên vẫn chưa tìm thấy

Đài Trang
.
.
.