Thư cảm ơn của lãnh đạo tỉnh Lai Châu

Thứ Sáu, 14/03/2014, 09:52
Ngày 24/2, tại bản Chu Va 6, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu, trong lúc nhân dân đưa đám tang đồng chí Chang A Súa, Phó Chủ tịch HĐND xã qua cầu treo dân sinh nối giữa hai bản thì xảy ra sự cố đứt óc neo kéo cáp cầu treo bản Chu Va 6 làm 8 người tử vong và 38 người bị thương.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu, nhân dân bản Chu Va 6 - xã Sơn Bình nói riêng vô cùng xúc động và biết ơn quý cơ quan đã quan tâm thăm hỏi, động viên và hỗ trợ vật chất, tinh thần giúp gia đình các nạn nhân sớm ổn định, giảm bớt đau thương. Nhiều nạn nhân đã được các y bác sỹ cứu chữa, điều trị kịp thời và đã qua cơn nguy kịch. Đến nay, nhân dân đã cơ bản ổn định về tinh thần và đời sống. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lai Châu trân trọng cảm ơn quý cơ quan đã dành những tình cảm và việc làm tốt đẹp, động viên, chia sẻ với Lai Châu trong sự cố vừa qua.

Trong thời gian tới, Lai Châu mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm thường xuyên của quý cơ quan trên các lĩnh vực hoạt động.

TM. Tỉnh ủy, HĐND,UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Lai Châu

P.Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh

Nguyễn Khắc Chử

.
.
.