Thót tim với "sáng kiến" chuyển thép bằng cần cẩu lộ thiên

Thứ Ba, 26/10/2010, 18:29
Khoảng 16h15 ngày 25/10, tại số 7 đường Quang Trung, TP Đà Nẵng, người tham gia giao thông không khỏi một phen thót tim và bức xúc khi chứng kiến nhà thầu Tổng Công ty CP Xây lắp dầu khí, đơn vị thi công công trình Khách sạn Dịch vụ dầu khí, đã dùng cẩu tháp với cần qua bên kia đường rồi thả cáp cẩu trực tiếp thép từ xe ôtô sang bên này công trình.

Được biết, đã nhiều lần người dân quanh khu vực phản ảnh nhà thầu thi công công trình Khách sạn Dịch vụ dầu khí (số 7 Quang Trung, TP Đà Nẵng) quay đối trọng cần cẩu tháp ra đường gây lo lắng cho người dân…Thì ngay chiều ngày 25/10, một lần nữa nhà thầu thi công công trình này cẩu thép kiểu đùa với “tử thần”…!

"Sáng kiến” dùng cần cẩu tháp để đưa thép vào công trình ngang qua đoạn đường có rất đông người tham gia giao thông. (Ảnh chụp chiều ngày 25/10).

Và theo phản ánh của người dân, vì việc nhà thầu đang  thi công công trình tại số 7 Quang Trung, TP Đà Nẵng đã cẩu thép vào công trình theo kiểu mới này đã bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra đối với người đi đường.

Thiết nghĩ, với kiểu thi công “sáng kiến” treo lơ lửng mối nguy hiểm cho người đi đường này rất cần sự chấn chỉnh để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra

H.T.
.
.
.