Đã tìm ra nguyên nhân vụ vợ và con gái chủ hiệu cầm đồ tử vong bất thường

Thứ Năm, 26/04/2018, 07:54
Bước đầu nhận định hai vợ chồng và con gái bị nạn do ngộ độc khí CO phát sinh trong quá trình chạy máy phát điện...


Ngày 26-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính về kết quả điều tra ban đầu vụ chết người xảy ra tại tiệm cầm đồ Toàn Cầu thuộc tổ 3, ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

Theo cơ quan Công an, chiều tối 24-4, ông Bùi Quốc Tuấn (54 tuổi) hàng xóm của gia đình Cao Hữu H. (27 tuổi, quê quán Thanh Hóa) không thấy tiệm cầm đồ mở cửa kinh doanh như thường lệ và cửa vẫn khóa bên trong. 

Nghi ngờ có chuyện không lành, ông Tuấn nhờ người thông báo cho ông Trịnh Văn Hường (52 tuổi) người thân của anh H. đến kiểm tra thì phát hiện vợ chồng anh H. cùng con gái đang nằm bất động trên nệm trong phòng ngủ; vợ và con anh H. đã tử vong, riêng anh H. thở thoi thóp được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu, các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu do ngạt khí CO. 

Theo người dân sống gần nơi ở của vợ chồng anh H, trước đó đêm ngày 23-4, do hệ thống điện trong ki ốt bị hỏng nên anh H. đã sử dụng máy phát điện từ 19h đến khoảng 2h sáng hôm sau.

D.Anh
.
.
.