Thông báo sai phạm của Hiệu trưởng Trường TC Y tế Bình Phước

Thứ Tư, 19/06/2013, 15:58
Ngày 17/6, tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết, vừa có thông báo kết luận về những sai phạm liên quan đến ông Huỳnh Kim Tiền, Phó Giám đốc Sở Y tế kiêm Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Bình Phước từ kết quả xác minh thông tin do Báo CAND phản ánh trên số báo ra tháng 10/2012.

UBND tỉnh yêu cầu ông Tiền tổ chức thu hồi các khoản chi chưa đúng, hoàn trả lại cho nhà trường; không để một người là thủ kho kiêm luôn thủ quỹ và đi mua hàng. Lập sổ sách theo dõi việc xuất nhập kho, bảo quản, sử dụng hóa chất, dược liệu, trang thiết bị y tế dùng cho việc giảng dạy, không mua hóa chất quá nhiều so với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, yêu cầu ông Tiền tổ chức họp cơ quan nhằm công khai các thông tin, kết quả xác minh và kết luận của cấp có thẩm quyền cho toàn thể cán bộ, giáo viên trong trường biết, tạo sự đồng thuận và giải tỏa bức xúc trong nội bộ.

Tại thông báo kết luận, UBND tỉnh cũng yêu cầu Đảng ủy Sở Y tế chỉ đạo ông Tiền báo cáo kiểm điểm theo các nội dung đã kết luận, phương hướng khắc phục hậu quả. Mặt khác, yêu cầu Sở Y tế phối hợp với các cơ quan liên quan cho ý kiến về việc lựa chọn người phát ngôn, cách thức tổ chức cung cấp thông tin chính thức cho các cơ quan báo chí nhằm công khai trước dư luận.

Trên cơ sở tiếp thu các ý kiến góp ý, chỉnh lý hoàn chỉnh báo cáo, Sở Y tế tham mưu UBND tỉnh báo cáo Thường trực Tỉnh ủy để cho ý kiến chỉ đạo, xử lý

Long Điền
.
.
.