Thời tiết tuần từ 19/3 đến 24/3

Thứ Hai, 19/03/2012, 09:26
Các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh áp thấp, riêng Bắc Bộ kết hợp với hoạt động của rãnh gió tây trên cao. Từ đêm 23, ngày 24/3, các tỉnh miền Bắc sẽ chịu sự chi phối của không khí lạnh được tăng cường mạnh thêm.

Các tỉnh miền Nam nằm ở rìa phía nam hệ thống thời tiết phân tích trên với hoạt động của đới gió đông nam đến đông phổ biến có cường độ trung bình yếu.

Tây Bắc Bộ: Ngày đầu tuần, nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông, ngày nắng. Giữa tuần, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trời rét, vùng núi có rét đậm.

Đông Bắc Bộ: Ngày đầu tuần, nhiều mây, đêm và sáng có mưa và mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Những ngày giữa, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió nhẹ. Trong đêm 23, ngày 24/3, trời trở lạnh, sau có mưa vài nơi.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Ngày đầu tuần, phía bắc nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Phía nam, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Những ngày giữa tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Ngày cuối tuần, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Cả tuần thời tiết tương đối thuận lợi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Gió đông đến đông bắc cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Cả tuần, thời tiết về chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Cả tuần đều có thời tiết mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3

C.L.
.
.
.