Thời tiết tuần (từ ngày 16/7 đến 23/7): Miền Bắc tiếp tục nắng nóng

Thứ Hai, 16/07/2012, 11:17
Đông Bắc Bộ: Một, hai ngày đầu tuần, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến tây nam cấp 2, cấp 3. Những ngày giữa tuần, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Một, hai ngày cuối tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng.

Tây Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Những ngày giữa, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Một, hai ngày cuối tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên - Huế: Hai ngày đầu tuần, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Những ngày giữa đến cuối tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung chủ yếu ở phần phía Bắc. Gió nam đến đông nam cấp 2, cấp 3.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Hai, ba ngày đầu tuần, mây thay đổi, ngày nắng, riêng phía Bắc ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng.

Tây Nguyên: Hai ngày đầu, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Những ngày sau, mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Nam Bộ: Hai ngày đầu, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây đến tây nam cấp 2, cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, mưa tập trung nhiều trong khoảng chiều tối và đêm

C.L.
.
.
.