Thời tiết từ ngày 6/5 đến 12/5

Thứ Hai, 06/05/2013, 06:00
Miền Bắc, Bắc Trung Bộ sẽ có 2 ngày đầu tiên của tuần làm việc với kiểu thời tiết nắng nóng. Những ngày tiếp sau, khu vực này sẽ có mưa, riêng Đông Bắc Bộ (bao gồm cả Thủ đô Hà Nội) có một ngày chủ nhật cuối tuần nắng nóng. Các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào.

Tây Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung nhiều tại khu vực Tây Bắc.

Ngày 8, 9/5, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Ba ngày cuối tuần, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác.

Đông Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trưa chiều giảm mây, trời hửng nắng.

Ngày 8, 9/5, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối 9-5 có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Ngày 10, 11/5, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2, cấp 3. Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh.

Chủ nhật, ngày 12/5, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Thanh Hóa - Thừa Thiên - Huế: Ngày đầu tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 7/5 đến 9/5, mây thay đổi, ngày nắng, vùng núi phía bắc có nơi nắng nóng trong ngày 8/5 và 9/5, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi.

Từ ngày 10/5 đến 12/5, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, tập trung chính trong ngày 10, 11/5. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 6/5 và chiều tối ngày 10/5 đến 12/5, phía bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Ngày đầu tuần, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 7/5 đến 10/5, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Hai ngày cuối tuần, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2.

Nam Bộ: Hai ngày đầu tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 8/5 đến 10/5, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, miền đông có nơi nắng nóng.

Hai ngày cuối tuần, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2

C.L.
.
.
.