Thời tiết từ ngày 4/6 đến 10/6

Thứ Hai, 04/06/2012, 08:39
Khoảng 4 ngày tới, các tỉnh miền Bắc chủ yếu chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục dao động giữa khu vực Bắc Trung Bộ và Bắc Bộ. Sau đó, rãnh áp thấp phân tích trên suy yếu và hoạt động trở lại trong ngày cuối tuần.

Thời tiết cụ thể các vùng trong tuần:

Tây Bắc Bộ: 4 ngày đầu tuần và ngày cuối tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Giữa tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Đông Bắc Bộ: 4 ngày đầu tuần và ngày cuối tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Giữa tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên - Huế: Phía Bắc gió đông bắc đến bắc, phía nam gió tây nam cấp 2, cấp 3 từ ngày 5/6 có nơi nắng nóng. Giữa tuần, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Ngày cuối tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung chủ yếu ở phần phía Bắc. Phía Bắc gió đông bắc đến bắc, phía Nam gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, từ ngày 5/6 phía bắc có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: 4 ngày đầu tuần và ngày cuối tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Giữa tuần, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: 4 ngày đầu tuần và ngày cuối tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Giữa tuần, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3

C.L.
.
.
.