Thời tiết từ ngày 2/7 đến 8/7

Thứ Hai, 02/07/2012, 00:48
Đông Bắc Bộ: Một, hai ngày đầu, nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 5/7 đến ngày 7/7 có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Tây Bắc Bộ: Một, hai ngày đầu tuần, nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 5/7 đến ngày 7/7 có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: Ba ngày đầu và bốn ngày cuối, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam đến nam cấp 2, cấp 3. Những ngày giữa, nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng phía bắc có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2, cấp 3.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên: Một, hai ngày đầu, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng  từ ngày 4/7 đến ngày 6/7 có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Một, hai ngày đầu, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Những ngày sau, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng thời kỳ từ ngày 4/7 đến ngày 6/7 có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3

C.L.
.
.
.