Thời tiết từ ngày 1/4 đến 7/4

Thứ Hai, 01/04/2013, 01:40
Trong tuần đầu tiên của tháng 4, miền Bắc và miền Trung chủ yếu có mưa dông, nhiệt độ vừa phải, trời mát dịu. Miền Nam nắng nóng đan xen mưa dông. Khoảng ngày 6/4, các tỉnh miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh.

Tây Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần, tnhiều mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Những ngày sau, mây thay đổi, phổ biến ít mưa, ngày nắng, từ ngày 3/4 có khả năng xuất hiện nắng nóng cục bộ.

Đông Bắc Bộ:  Gần như cả tuần có mưa dông. Thời tiết diễn biến đêm và sáng nhiều mâu, mưa rải rác. Trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Ngày 1/4, nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Từ ngày 2 đến 5/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, từ ngày 4/4 có khả năng xuất hiện nắng nóng cục bộ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Hai ngày đầu tuần,, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 3 đến 6/4, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Ba ngày đầu tuần, mây thay đổi, ngày nắng, miền đông Nam Bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 4 đến 6/4, mây thay đổi, phổ biến ít mưa, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3

C.L.
.
.
.