Thời tiết ngày 31/12/2012 đến 6/1/2013

Thứ Hai, 31/12/2012, 05:46
Ngày đầu tuần, các tỉnh miền Bắc vẫn chịu ảnh hưởng của lưỡi áp cao lạnh lục địa tăng cường mạnh, sau có cường độ ổn định rồi suy yếu dần. Đến ngày 3/1, khu vực này có khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường lệch đông và còn được bổ sung thêm vào ngày 6/1.

Tây Bắc Bộ: Hai ngày nghỉ tết Dương lịch đầu tuần, nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác trong đêm, trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Ngày 6/1, nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác, tập trung nhiều ở phần đông nam khu vực. Trời rét.

Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác trong đêm, gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4, cấp 5, trời rét đậm, vùng núi có rét hại.

Nghệ An - Thừa Thiên-Huế: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, cấp 4. Trời rét, phía bắc có nơi rét đậm.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Cả tuần, nhiều mây có mưa rào và dông rải rác, trong đó phía bắc có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc cấp 3, cấp 4. Phía bắc trời lạnh.

Tây Nguyên: Ba ngày đầu tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Những ngày tiếp sau, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Ba ngày đầu tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực ven biển miền Tây có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 3. Các tỉnh miền đông đêm và sáng trời se lạnh. Từ ngày 3/1 đến 5/1, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Ngày 6/1, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung chủ yếu ở khu vực ven biển. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3

C.L.
.
.
.