Thời tiết ngày 18/2 đến 24/2

Thứ Hai, 18/02/2013, 02:33
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong tuần làm việc đầu tiên của năm Quý Tỵ 2013, miền Bắc chịu ảnh hưởng của lưỡi áp cao lạnh lục địa và một đợt không khí lạnh, tuy nhiên chỉ có những ngày giữa tuần có mưa và nhiệt độ giảm nhưng không quá sâu. Tây Nguyên, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ đã có mưa vài nơi, nắng nóng.

Tây Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần và ngày Chủ nhật cuối tuần, nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét. Từ ngày 20 - 23/2, nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió bắc đến đông bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét.

Đông Bắc Bộ: Hai ngày đầu tuần, nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng, riêng ngày 19/2, trời chuyển nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Bốn ngày tiếp sau, nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trời rét, có nơi rét đậm. Ngày Chủ nhật cuối tuần, nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên - Huế: Hai ngày đầu tuần, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 20 - 24/2, nhiều mây, có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Phía bắc, từ ngày 20 đến ngày 23, trời rét.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Hai ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 20 - 24/2, nhiều mây, có mưa rải rác, tập trung tại phía bắc khu vực, phía nam cũng chuyển mưa rào từ ngày 21/2. Gió đông bắc cấp 3. Phía bắc từ ngày 20 - 23/2, đêm và sáng trời lạnh.

Tây Nguyên: Bốn ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Từ ngày 22 - 24/2, mây thay đổi, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Bốn ngày đầu tuần, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, trong đó, hai đến ba ngày đầu, miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Từ ngày 22 - 24/2, mây thay đổi, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 3

C.L.
.
.
.