Thợ học việc thử xe, tông 3 người bị thương

Thứ Bảy, 21/11/2009, 16:01
Trong lúc sửa xe, Tiến bất ngờ cài số lùi khiến chiếc xe lùi nhanh ra giữa đường, tông vào một xe đạp điện và xe gắn máy khiến 3 người bị thương.

Khoảng 11h30’ ngày 21/11, một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên đường An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP HCM làm 3 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên mọi người lưu thông trên đường An Dương Vương hoảng hốt khi phát hiện chiếc xe 7 chỗ biển số: 52V-4361 chạy lùi rất nhanh từ lề đường ra giữa đường. Chiếc xe 7 chỗ cuốn chiếc xe đạp điện do một nữ sinh viên điều khiển (hướng từ nhà sách Nguyễn Văn Cừ về chợ An Đông) nhưng rất may nữ sinh viên này văng được ra ngoài nên chỉ xây xát nhẹ.

Chưa dừng lại, chiếc ô tô 7 chỗ tiếp tục cuốn chiếc xe gắn máy biển số: 76V8-4361 do một người đàn ông điều khiển chở một nam sinh viên. Vụ tai nạn xảy ra làm hai người trên xe gắn máy bị thương hết sức nguy kịch được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy và 115 cấp cứu. Ngay sau khi gây ra tai nạn, người điều khiển xe 7 chỗ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lực lượng CSGT - Công an quận 5 ngay lập tức có mặt tai hiện trường. Theo điều tra ban đầu, người điều khiển xe 7 chỗ là Nguyễn Hữu Tiến (26 tuổi) là người học việc sửa xe ô tô tại Tiệm điện xe ô tô Quang. Theo một số người chứng kiến cho biết, chiếc xe 7 chỗ này đậu dưới lề đường (trước số nhà 284A An Dương Vương) và đang tiến hành sửa chữa phần điện và gắn kính chiếu hậu. Trong lúc gắn chìa khóa xe để thử xe bất ngờ Tiến cài số lùi nên gây ra vụ TNGT trên.

Hiện CSGT - Công an quận 5 đang làm rõ nguyên nhân

M.Đức
.
.
.