Thiếu nữ rơi từ tầng 5 sau khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông

Thứ Ba, 02/08/2016, 17:12
Trích xuất từ camera an ninh của nhà nghỉ cho thấy 4 người đàn ông đi taxi vào nhà nghỉ, sau đó 1 người xuống đón thiếu nữ 19 tuổi. Ít phút sau nhân viên nhà nghỉ phát hiện cô gái này rơi từ tầng 5 xuống đất tử vong...


Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Phạm Thị L, 19 tuổi, HKTT tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội. Chị L. bị trọng thương nặng dẫn đến tử vong khi rơi từ tầng 5 của một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm 24-6, chị L. có nhận được điện thoại của một ai đó rồi xin phép gia đình ra ngoài. Cứ nghĩ như mọi lần, con đi với các chị em thân thiết rồi ngủ lại, nên gia đình không nghi ngờ, ngăn cản.

Đến khoảng 3h sáng 25-6, một số người dân phát hiện chị L. bị rơi từ phòng 504 của nhà nghỉ Khánh Dương (phường Mỹ Đình 2) xuống đất, trọng thương nặng. Lập tức, chị L. đã được mọi người đưa vào bệnh viện 198 cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị L. đã tử vong.

Thiếu nữ đoản mệnh và nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: zing.vn

Ngay sau đó, Bệnh viện đã chuyển thi thể chị L. vào nhà lạnh, đồng thời thông báo sự việc cho Công an quận Nam Từ Liêm.

 Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Khi xem lại hình ảnh từ camera an ninh của nhà nghỉ cho thấy,  lúc đầu có 4 người đàn ông cùng đi taxi vào nhà nghỉ Khánh Dương. Sau đó, chị L. đi xe máy Attila đến, và được 1 người đàn ông trong số này xuống đón.

Còn tại hiện trường xảy ra vụ việc, đồ đạc và toàn bộ tài sản của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Theo người nhà nạn nhân, ở thời điểm trước khi xảy ra sự cố, L. sinh sống chủ yếu ở thị xã Phú Thọ ( tỉnh Phú Thọ), làm nhân viên của một salon tóc, thỉnh thoảng mới xuống Hà Nội chơi với mẹ và một vài người bạn.

Tâm Minh
.
.
.