Thiếu nữ 18 tuổi rơi từ tầng 5 Trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương

Chủ Nhật, 25/10/2009, 08:50
Khoảng 8h15' ngày 24/10, tại giảng đường nhà B Trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội, nhiều người phát hiện một cô gái rơi từ tầng 5 xuống sân trước. Nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra khi tại khu vực giảng đường trên đang tổ chức kỳ thi tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp, môn thi năng khiếu. Các thí sinh đang tập trung trước các phòng thi từ tầng 1 đến tầng 4 để đợi đến lượt thi vô cùng hoảng hốt khi thấy nạn nhân rơi qua khoảng không trước lan can.

Một cô giáo ở giảng đường 4 tầng liền kề cho biết, trước khi xảy ra sự việc, có nhìn thấy nạn nhân đi đi lại lại một mình trên tầng 5 và gọi điện thoại di động nhiều lần. Một số thí sinh nghe thấy nạn nhân nói: "Mẹ ơi, con nhảy đây".

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương phối hợp Công an phường Nghĩa Tân tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra. Căn cứ vào danh sách thí sinh niêm yết tại phòng thi, xác định nạn nhân là Trần Thu Hà (18 tuổi), ở quận Đống Đa, Hà Nội. Đến 11h cùng ngày, xác nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện E để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong

H.V
.
.
.