Thi thể nam sinh trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

Thứ Năm, 28/08/2014, 16:08
Khoảng 10h ngày 28/8, nhiều người lưu thông qua khu vực cầu tạm nơi đang thi công cầu Kiệu (kênh nhiêu Lộc-Thị Nghè, phường 17, quận Phú Nhuận, TP HCM) đã dừng xe đứng ken chặt hai bênh bờ kênh theo dõi các đơn vị chức năng vớt thi thể trôi bên dưới kênh.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân là nam quần áo thể dục, phù hiệu đồng phục của Trường THPT Trần Phú. Cách đó khoảng 100 mét, Công an phát hiện một chiếc xe gắn máy hiệu Dream của nạn nhân.

Có mặt tại hiện trường, người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân là  Vũ Nguyễn Duy Hưng (17 tuổi, quê quán Hà Nam, học sinh trường THPT Trần Phú). Ba mẹ  Hưng cho biết, chiều hôm trước Hưng nói với gia đình là đi học thể dục và lấy xe đi không về. Đến sáng nay, khi người nhà đang túa đi tìm kiếm thì nhận được hung tin người dân phát hiện thi thể em.

Hiện trường vụ phát hiện thi thể nam sinh.

Khi người nhà đến nhận mặt thì xác định đúng là là Hưng. Người thân của Hưng cho hay, cách đây mấy ngày, gia đình có nghe Hưng than buồn phiền trong cuộc sống nhưng không nghĩ Hưng lại nghĩ quẫn và dại dột đến như vậy.

Đến 12h cùng ngày, thi thể Hưng được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân

M.Đ.
.
.
.