Thi thể cụ bà đang phân hủy trong nhà khóa cửa

Thứ Ba, 24/03/2015, 20:45
Người dân khu phố 2 phường Tân Mai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phát hiện một cụ bà chết trong nhà khóa cửa với thi thể trong tình trạng đang phân hủy.

Trưa nay, 24/3, nhiều người dân thấy mùi hôi thối bốc lên trong một ngôi nhà đóng cửa trước cổng Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai. Nghĩ có chuyện chẳng lành xảy ra bên trong căn nhà, nhiều người dân đã phá cửa vào xem xét thì phát hiện một thi thể cụ bà đang phân hủy trong phòng ngủ bên cạnh có 1 chiếc quạt máy vẫn đang hoạt động.

Nhận được tin báo Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an Biên Hòa và cơ quan chức năng liên quan tới khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định nạn nhân là bà Võ Thị Thu Thảo, 50 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai. Tất cả đồ dùng và tiền bạc của bà Thảo vẫn còn nguyên và không có dấu hiệu xáo trộn đồ đạc trong nhà trong đó có chiếc xe máy của bà.

Căn nhà nơi phát hiện xác bà Thảo đang phân hủy.

Theo một số người dân sống gần đó, bà Thảo đã thuê căn nhà này bán cơm và nước giải khát trước cổng Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai khoảng 5 năm nay. Kể từ thứ 6 tuần trước, tức ngày 20/3 không thấy bà mở cửa bán hàng.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể bà Thảo đã được bàn giao cho người thân đưa về mai táng.

Ngọc Sơn
.
.
.