Thí sinh được mang gì vào phòng thi đại học, cao đẳng 2006?

Thứ Năm, 29/06/2006, 08:26
Bộ GD-ĐT vừa "gút" lại danh sách những vật dụng thí sinh được mang vào phòng thi trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2006 yêu cầu các Sở GD-ĐT trên toàn quốc thực hiện.

Đó là các vật dụng: bút viết, bút chì đen, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ như các máy tính nhãn hiệu Casio fx95, fx220, fx500A, fx500MS, fx570MS và các máy tính có tính năng tương tự.

Ngoài các vật dụng nói trên, thí sinh không được mang bất kỳ tài liệu, vật dụng nào khác vào phòng thi. Nếu thí sinh mang tài liệu, vật dụng trái phép vào phòng thi, dù sử dụng hay chưa sử dụng đều bị đình chỉ thi.

Trong công tác in sao đề thi, Bộ GD-ĐT lưu ý các Sở, Hội đồng thi trên toàn quốc, các cơ sở in sao đề thi: chuẩn bị đủ số lượng giấy có chất lượng tốt và chú ý kỹ thuật in, bảo đảm không bị ngược đầu đuôi, không mất chữ, mất dòng bởi một số môn thi phải in trên cả hai mặt giấy.

Đặc biệt, Hội đồng tuyển sinh các trường cần tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh dự thi. Nếu có sai sót thì trực tiếp điều chỉnh và xử lý kịp thời không gây bất kỳ khó khăn nào cho thí sinh. Khi bổ sung sửa đổi vấn đề gì, cán bộ tuyển sinh phải ghi và ký xác nhận vào phiếu số hai, đồng thời báo cho Ban thư ký cập nhật ngay vào máy tính. Đối với những trường hợp bị thất lạc giấy tờ, các hội đồng thi cần tra cứu danh sách dự thi để làm thủ tục cho thí sinh dự thi và chụp ảnh để đối chiếu với hồ sơ

T.T.
.
.
.