Thêm một bé gái 3 tuổi bị hành hạ

Thứ Hai, 27/10/2008, 15:07
Công an phường Yên Đỗ (thành phố Pleiku, Gia Lai) vừa triệu tập bà Lê Thị Hương vì liên quan đến hành vi hành hung bé gái 3 tuổi. Hiện cháu bé viêm phổi nặng, mắt và nhiều vùng trên cơ thể bị đánh sưng bầm.
>> Cháu bé 3 tuổi bị hành hạ dã man / Một bảo mẫu đánh bé gái 1 tuổi vì... ghen

Bà Hương (45 tuổi) sinh sống trong căn nhà thuê ở phường Yên Đỗ. Theo cơ quan Công an, ngày 17/6, một phụ nữ mang cháu bé đến gửi cho bà trông nom với giá 300.000 đồng một tháng. Tuy nhiên, người này đã không quay lại đón cháu cũng không gửi tiền chăm sóc. Vì vậy, bà Hương đã vài lần đánh đập cháu bé và từng bị chính quyền nhắc nhở.

Chiều 23/10, thông qua người quen, cô Minh, giáo viên trường mầm non 7-5 (thành phố Pleiku) nghe tin có một bé gái không có người thân nên muốn nhận về nuôi.

Khi đến nơi, cô giáo này phát hiện mặt cháu bé bị đánh bầm tím, sưng húp mắt trái, trên người có nhiều vết thương. Thấy có dấu hiệu bất thường, cô Minh báo sự việc với công an phường Yên Đỗ.

Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ về hành vi đánh trẻ em của bà Hương. Hội liên hiệp phụ nữ phường đã đưa cháu bé đến Bệnh viện đa khoa tỉnh để chăm sóc

Theo Pháp luật TP HCM
.
.
.