Thêm một nạn nhân vụ TNGT ở Bình Thuận tử vong

Thứ Tư, 25/05/2016, 14:20
Thông tin vào sáng ngày 25-5 từ bác sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Bỏng- Phẫu thuật Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng do tình trạng tổn thương quá nặng nên đến 19h ngày 24-5, bệnh nhân Vy Thanh Hiếu (46 tuổi), một trong 4 nạn nhân trong vụ TNGT tại Bình Thuận được chuyển tới Chợ Rẫy, đã tử vong.


Trước đó, bệnh nhân Vy Thanh Hiếu được chuyển đến khoa Bỏng –Tạo hình BV Chợ Rẫy vào 13h20 ngày 22-5 trong tình trạng bỏng diện tích rộng trên cơ thể và 47% bỏng độ sâu. 

Bệnh nhân Nguyễn Thị Kim Hùng nằm tại khoa Ngoại thần kinh sau phẫu thuật cột sống được BS Nguyễn Kim Chung thăm khám.
Các bệnh nhân Hoàng Hữu Tâm và Phạm Trần Thanh Tâm vẫn đang được điều trị tại khoa Ngoại thần kinh Chợ Rẫy

Bệnh nhân được đưa vào trong tình trạng sốc bỏng, và bỏng đường hô hấp. Tình trạng bệnh nhân nặng, các bác sĩ đã sử dụng mọi biện pháp cấp cứu, thiết bị và thuốc men ưu tiên song tình trạng vẫn không cải thiện. Bệnh nhân đã được gia đình đưa về quê lúc 22h30 ngày 24-5.

BS Nguyễn Kim Chung-Phó khoa Ngoại thần kinh phân tích trên phim chụp X-quang tình trạng tổn thương cột sống của các bệnh nhân sau tai nạn.

3 bệnh nhân còn lại gồm: Phạm Trần Thanh Tâm, Hoàng Hữu Tâm và bệnh nhân Nguyễn Thị Kim Hùng (mới được chuyển vào Chợ Rẫy ngày 23-5) vẫn đang được các Y bác sĩ theo dõi sát sao tại khoa Ngoại thần kinh, các bệnh nhân nhìn chung sức khoẻ có tiến triển, đáp ứng tốt với thuốc và các chỉ định của bác sĩ.

Huyền Nga
.
.
.