Thanh sắt từ công trình cao gần 40 tầng rơi trúng xe buýt

Thứ Năm, 25/02/2016, 20:30
Một thanh sắt dài 20cm rơi từ công trình cao gần 40 tầng xuống trúng chiếc xe buýt đang lưu thông khiến kính chắn gió bị vỡ.

Khoảng 10h ngày 25-2, một chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường Cầu Giấy đoạn chạy qua địa bàn phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ bị một thanh sắt dài khoảng 20cm từ trên cao của công trình xây dựng chung cư tại số 302 Cầu Giấy rơi trúng, làm vỡ kính chắn gió phía trước.

Đoạn đường khu vực xảy ra sự cố.

Sự cố này đã khiến tài xế và khách trên xe buýt đều hoảng loạn, lái xe phải phanh gấp, dừng xe vào lề đường, đồng thời báo Công an phường sở tại lập biên bản, điều tra vụ việc.

Theo lực lượng chức năng, thanh sắt trên là chốt tay cẩu tháp của công trình xây dựng chung cư 302 Cầu Giấy bị tuột ra, rơi xuống từ trên cao xuống. Rất may, thanh sắt rơi không trúng người đi đường, không ai trên xe bị thương.

Tòa Công trình cao 40 tầng đang thi công xảy ra sự cố rơi chốt sắt tay cẩu.

Được biết, công trình xây dựng chung cư này đã xây đến gần 40 tầng. Công trình này có hai chiếc cẩu tháp được sử dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng, trong đó có 1 cẩu tháp được bố trí phía trước tòa chung cư ở mặt đường Cầu Giấy. Tay cần của cẩu tháp này vươn xa sang phía đường đối diện. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tâm Phạm
.
.
.