Thanh niên miệng trào máu gục chết trên ghế sô pha dưới gầm cầu

Thứ Bảy, 30/07/2016, 09:34
Dọn ghế bán cà phê người phụ nữ hoảng hốt khi phát hiện nam thanh niên nằm chết trên ghế sô pha dưới gầm cầu chợ Cầu, miệng trào máu….

Sáng 30-7, người phụ nữ dọn ghế ra bán cà phê sớm dưới gầm cầu chợ Cầu (phường 14, quận Gò vấp, TP Hồ Chí Minh) thì phát hiện chiếc ghế sô pha màu đỏ có một người nằm vắt vẻo nên đến kiểm tra.

Tại đây người phụ nữ hoảng hốt khi thấy người thanh niên chừng 25-30 tuổi nằm bất động trên ghế, miệng nạn nhân trào máu nên kêu la. Mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong nên gọi điện báo cho công an địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân

Tại hiện trường nam thanh niên mặc quần jeen, áo trắng ngắn tay nằm ngửa trên ghế sô pha màu đỏ được đặt giữ gầm cầu, trên miệng vẫn còn vết máu đỏ tươi.

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, nạn nhân đã xuất hiện tại khu vực này mấy ngày nay, thường lảng vãng tại khu vực chợ Cầu, tối thì đến chiếc ghế sô pha này ngủ.

Công an quận Gò Vấp khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

M.Đức
.
.
.