Thành lập VPĐD Sở du lịch JEJU tại Việt Nam

Thứ Năm, 24/11/2016, 18:07
Việt Nam là một thị trường đang phát triển và có tầm quan trọng đặc biệt đối với du lịch Hàn Quốc trong đó có đảo Jeju. Do vậy, Cục xúc tiến Du lịch Jeju đã quyết định thành lập VPĐD để quảng bá du lịch tại Hà Nội và đây cũng là lần thứ hai Jeju thành lập văn phòng đại diện quảng bá du lịch tại nước ngoài sau Kuala Lumpur.

 

Ngày 24-11 tại Hà Nội, đảo tự trị Jeju, Hàn Quốc chính thức thành lập Văn phòng đại diện Sở Du lịch Jeju tại Hà Nội.

Ông Vũ Phi Hùng, Trưởng VPĐD Sở Du lịch Jeju tại Việt Nam cho biết, Việt Nam là một thị trường đang phát triển và có tầm quan trọng đặc biệt đối với du lịch Hàn Quốc trong đó có đảo Jeju. Do vậy, Cục xúc tiến Du lịch Jeju đã quyết định thành lập VPĐD để quảng bá du lịch tại Hà Nội và đây cũng là lần thứ hai Jeju thành lập văn phòng đại diện quảng bá du lịch tại nước ngoài sau Kuala Lumpur.

Cục xúc tiến Du lịch Jeju đã quyết định thành lập VPĐD để quảng bá du lịch tại Hà Nội.

Theo đó, VPĐD Sở Du lịch Jeju sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ hơn nữa nhằm nâng cao mức độ hài lòng của du khách Việt Nam đến Jeju cũng như kết hợp với công ty du lịch và giới truyền thông báo chí để tiến hành các hoạt động quảng bá vẻ đẹp và sức hấp dẫn của Jeju đến đối tượng khách du lịch Việt Nam. Đồng thời, qua đây cũng sẽ thúc đẩy sự hợp tác về du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trao đổi khách hai chiều được nhiều hơn nữa.

Tại lễ công bố, Sở Du lịch Jeju phối hợp với VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức hội thảo giới thiệu những thông tin mới liên quan đến du lịch Jeju cũng như du lịch Mice. Trong năm 2017, sẽ tiếp tục đẩy mạnh trao đổi khách, giới thiệu và kết nối và tổ chức các đoàn Famtrip giữa Việt Nam và Hàn Quốc để doanh nghiệp và báo chí truyền thông nhiều hơn về du lịch 2 nước.

Jeju là hòn đảo lớn nhất nằm ở cực nam của Hàn Quốc- một trong những điểm du lịch hàng đầu Đông Nam Á mà công dân của 187 nước, bao gồm cả Việt Nam có thể đến thăm không cần Visa.

Lưu Hiệp
.
.
.