Thái Bình: Mở thêm 2 tuyến xe buýt mới trên QL10 và QL39

Thứ Năm, 21/12/2006, 08:43
Sau gần 2 năm vận hành thành công tuyến xe buýt 1, vừa qua, Sở GTVT Thái Bình đã ra thông báo về việc đưa hai tuyến xe buýt mới số 2 chạy tuyến Vũ Thư - Diêm Điền và số 3 tuyến TP Thái Bình - Cầu Triều Dương của Công ty cổ phần Hoàng Hà chính thức đi vào hoạt động.

Dự kiến, giai đoạn đầu mở tuyến sẽ thực hiện thí điểm tần suất chạy xe đều 30 phút/chuyến cho cả hai đầu bến. Khi tuyến hoạt động ổn định sẽ xem xét để thay đổi tần suất chạy xe hợp lý vào những giờ cao điểm hay thấp điểm. Vào những ngày nghỉ hoặc lễ, Tết sẽ có biểu đồ chạy xe phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Giá vé áp dụng cho cả hai tuyến mới như sau: Đi cả chặng giá 8.000 đ/lượt hành khách, đi nửa chặng giá 6.000 đ/lượt hành khách, đi trong nội huyện, nội thị giá 3.000 đ/lượt hành khách…

Công ty Hoàng Hà là doanh nghiệp vận tải đầu tiên ở Thái Bình sử dụng xe SAMCO của Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn vào khai thác các tuyến vận tải khách cố định và vận chuyển khách hợp đồng. Sau gần 3 năm có mặt trên địa bàn Thái Bình, đến nay lượng xe SAMCO đã chiếm tỉ lệ lớn trong thành phần đội xe khách của Thái Bình và các tỉnh trong khu vực.

Sau 5 năm hình thành, hoạt động và phát triển, Công ty Hoàng Hà đã phát triển không ngừng. Hiện tại, Công ty có hơn 300 cán bộ, công nhân viên với 110 đầu xe chất lượng cao, hoạt động với tất cả các phương thức vận tải khách đường bộ hiện nay như tuyến cố định, vận tải khách theo hợp đồng, taxi và xe buýt

Hồng Hạnh
.
.
.