TaxiMoto: Tập huấn chống cướp xe ôm

Chủ Nhật, 17/12/2006, 09:26
Ngày 16/12 tại Hà Nội, nhận được sự giúp đỡ của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH và Phòng CSGT CATP Hà Nội, lần đầu tiên giới tài xế xe ôm ở Hà Nội đã được tham dự một lớp tập huấn phòng chống cướp, bảo vệ tính mạng, đảm bảo an toàn kinh doanh và phương thức lái xe an toàn, đảm bảo trật tự ATGT.

Các học viên là tài xế thuộc Công ty TNHH Hiền Linh chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển, hợp đồng đưa đón học sinh, khách du lịch, hoa tiêu dẫn đường cho khách ngoại tỉnh bằng xe gắn máy mà mọi người quen gọi là TaxiMoto. Đây là một dịch vụ mới nhằm đưa hoạt động xe ôm vào quy củ theo quy định của pháp luật.

Qua đây, lần đầu tiên dịch vụ vận tải xe ôm được gắn đồng hồ tính cước điện tử, các tài xế được trang bị thiết bị thông tin liên lạc giống taxi. Hành khách có thể gọi xe ôm qua số điện thoại 04-2626364, không cần mặc cả giá và thanh toán đều có hóa đơn tài chính theo quy định.

TaxiMoto hiện đang giành được cảm tình của các gia đình có nhu cầu đưa đón con đi học hàng ngày cũng như du khách tới Hà Nội có nhu cầu thuê hoa tiêu dẫn đường bởi tính an toàn, tiện lợi

L.P.
.
.
.