Taxi kéo lê xe xích lô gần 200m, một người bị thương nặng

Thứ Hai, 05/09/2011, 14:14
Tài xế xích lô bị nạn đã có vợ 1 con mới được hơn 2 tuổi. Hằng ngày, anh Bình phải thức dậy lúc 2h sáng để lên thành phố đạp xích lô chở nước đá thuê cho người chị họ ở chợ Bến Ngự.

Vào khoảng 5h30' ngày 4/9, tại trước số nhà 97 Phan Chu Trinh, phường Vĩnh Ninh, TP Huế, đã xảy ra vụ tai nạn xe taxi tông vào xe xích lô và kéo lê gần 200m làm người đi xích lô bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường xe taxi loại 7chỗ ngồi của hãng xe Taxi Mai Linh Huế, BKS 75K-4899 (chưa xác định rõ tên tài xế), chạy hướng từ chợ Bến Ngự về chợ An Cựu với tốc độ rất nhanh, khi đến tại địa điểm trên do không làm chủ được tốc độ đã lấn đường tông thẳng vào chiếc xe xích lô đang chở nước đá và kéo lê gần 200m, sau đó đâm vào gốc cây phượng.

Sau khi gây ra tai nạn tài xế taxi đã đưa bác tài xích lô đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, trong trình trạng nguy kịch. Nạn nhân được xác định tên Bình (khoảng 30 tuổi), trú tại phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy.

Được biết, anh Bình đã có vợ 1 con mới được hơn 2 tuổi. Hằng ngày, anh Bình phải thức dậy lúc 2h sáng để lên thành phố đạp xích lô chở nước đá thuê cho người chị họ ở chợ Bến Ngự

Đài Trang
.
.
.