Tập đoàn điện lực Pháp tặng sách “tiết kiệm điện” cho học sinh

Thứ Năm, 13/12/2012, 19:50
Ngày 13/12, Tập đoàn điện lực Pháp (EDF) đã trao tặng 2.000 cuốn sách “Vì một hành tinh khỏe mạnh” cho học sinh Trường tiểu học Ngô Quyền (TP Cần Thơ). Sách được in bằng tiếng Việt, với nội dung tuyên truyền và sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm.

Đến dự có, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, ông Raymond Leban, Phó chủ tịch Tập đoàn Điện lực Pháp và lãnh đạo Sở Giáo Dục, Sở Công Thương TP Cần Thơ cùng các thầy cô và hàng trăm học sinh trường tiểu học Ngô Quyền.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ và ông Raymond Leban, Phó chủ tịch Tập đoàn Điện lực Pháp trao tặng sách cho các em học sinh.

Ông Phililipe Le Canut, Trưởng đại diện văn phòng EDF tại Việt Nam bộc bạch: “Việc trao tặng sách nằm trong khuôn khổ các hoạt động về trách nhiệm với xã hội và môi trường mà Tập đoàn EDF đang tiến hành ở Việt Nam. Là nhà sản xuất điện chúng tôi hiểu rõ năng lượng điện là nguồn năng lượng quý và ngày càng đắt. Chính vì thế, từ khi còn bé chúng ta phải học những thói quen tốt để tiết kiệm điện. Năm ngoái chúng tôi đã có tặng sách “an toàn điện cho trẻ em” cho học sinh tiểu học TP Cần Thơ. Và dự án tiết kiệm điện của tập đoàn EDF ở TP Cần Thơ có những bước phát triển tốt”

Cù Dzĩnh
.
.
.