Báo CAND và Công ty CP GENTRACO (Cần Thơ):

Tặng quà cho học sinh nghèo vùng sâu tỉnh Bến Tre

Thứ Bảy, 24/05/2014, 14:24
Chiều 23/5, ssại diện Văn phòng thường trú tại ĐBSCL của Báo CAND đã đến xã Anh hùng Tân Trung, huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) để trao phần quà thiết thực gồm 2.000 quyển tập và 500kg gạo (tổng trị giá 15 triệu đồng) cho học sinh nghèo của địa phương nhân dịp Bế giảng năm học 2013 - 2014.

Không chỉ hỗ trợ phần quà ý nghĩa, anh Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Gentraco (một Mạnh thường quân tại Cần Thơ từng đồng hành với Báo CAND trong nhiều chương trình xã hội, từ thiện), còn cung cấp phương tiện vận chuyển quà, vượt chặng đường hơn 180 km từ quận Thốt Nốt đến trao cho các học sinh nghèo.

Thay mặt tập thể giáo viên, học sinh của Trường Trung học cơ sở Tân Trung, thầy Nguyễn Hữu Phước - Hiệu trưởng Trường phấn khởi cho biết, năm học 2013 - 2014 vừa qua, trường tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “hai tốt”, duy trì chất lượng đào tạo; học sinh mũi nhọn, học sinh giỏi được giữ vững về số lẫn chất lượng. Kết quả phân loại học lực cuối năm, có 306 học sinh đạt loại giỏi, khá, còn lại là trung bình, chỉ có 3 học sinh yếu (bỏ học), giảm 0,23% so với năm học trước. Cũng trong năm học qua, có 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 6 chiến sĩ thi đua cơ sở, 19 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường, 2 giáo viên (môn địa và tổng phụ trách đội) giỏi cấp tỉnh…

Lãnh đạo UBND xã Tân Trung cùng Lãnh đạo Trường THCS Tân Trung xúc động đón nhận phần quà ý nghĩa.

Đại diện Báo CAND, lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và lãnh đạo Trường Trung học cơ sở Tân Trung trao những phần quà ý nghĩa cho các học sinh nghèo, vượt khó.

Có mặt tại Trường chứng kiến việc trao, nhận phần quà, ông Huỳnh Văn Thanh - Chủ tịch UBND xã Tân Trung xúc động, bày tỏ suy nghĩ: “Món quà mà Báo CAND và nhà tài trợ mang đến hôm nay là nguồn động viên, khích lệ tinh thần đối với chúng tôi và đặc biệt là đối với các em học sinh thuộc diện khó khăn của địa phương. Trong điều kiện khó khăn chung, việc hỗ trợ kịp thời của các Mạnh thường quân thông qua Báo CAND là nghĩa cử rất đáng trân trọng. Xin được chuyển lời chúc tốt đẹp - thành công đến Quý lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo CAND và Công ty CP Gentraco Cần Thơ. Mong Báo CAND tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối giữa những tấm lòng hảo tâm với những vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn như địa phương chúng tôi…”

Thái Bình
.
.
.