Tặng giấy khen hai quần chúng dũng cảm bắt giữ đối tượng bắt cóc trẻ em

Thứ Năm, 07/05/2015, 07:05
Ngày 6/5, Thiếu tướng Ma Văn Lả - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn vừa ký quyết định tặng giấy khen cho hai quần chúng có hành động dũng cảm bắt giữ đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em.

2 quần chúng được tặng giấy khen là anh Nông Ngọc Mẫn, công nhân Công ty cổ phần Bắc Hà và anh Thanh Văn Mạnh, công nhân Xí nghiệp Lâm sản xã Huyền Tụng, thị xã Bắc Kạn.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh đã trao Giấy khen cho anh Mạnh và anh Mẫn. Ảnh: Conganbackan

Trước đó, trưa 26/4, khi 4 cháu nhỏ đang chơi ở ruộng lúa thôn Khuổi Lặng, xã Huyền Tụng, Bắc Kạn. Một đối tượng  đã khống chế, bắt cháu Nguyễn Thị Thủy Tiên, 6 tuổi rồi bỏ chạy, mẹ cháu Tiên ở gần đó thấy vậy đã chị tri hô và bảo con trai là cháu Nam chạy đi tìm người đến trợ giúp giải cứu. 

Ngay lập tức anh Mẫn và anh Mạnh, nhanh chóng đến hiện trường. Khi đến nơi đối tượng đang có hành vi siết cổ cháu Tiên và dọa sẽ giết nếu lại gần... Bố cháu Tiên cùng anh Mạnh và anh Mẫn đã đuổi và bắt giữ được đối tượng bắt cóc cháu Tiên là Vũ Trọng Phan, 30 tuổi, trú tại thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.  

Thùy Dương
.
.
.