Tăng cường công tác phòng chống cháy nổ tại các công trình xăng dầu

Thứ Năm, 13/06/2013, 21:47
Đó là nội dung công văn vừa được phát đi ngày 11/6/2013 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam gửi Bộ Công thương về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường xăng dầu.

Trong công văn này cũng khẳng định qua kiểm tra thực tế tại các đơn vị của Tập đoàn tại Đồng Nai và Lâm Đồng không có cửa hàng xăng dầu nào của Petrolimex trên tuyến QL20 liên quan đến hành vi vi phạm như báo chí vừa phản ánh.

Về sự việc rút ruột các xe bồn chở xăng dầu xảy ra tại tổ 5, khu 10, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Tập đoàn đã tổ chức kiểm tra tại Công ty Xăng dầu B12 và Công ty Vận tải và Dịch vụ thương mại Hà Nội (đơn vị có đội xe bồn phục vụ vận chuyển xăng dầu tại các tỉnh phía Bắc và xác nhận, các đơn vị trong Tập đoàn không liên quan đến các hoạt động phi pháp nói trên.

Liên quan đến công tác phòng chống cháy nổ, ngay sau khi xảy ra sự cố gây hỏa hoạn tại cửa hàng xăng dầu quân đội trên phố Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Tập đoàn đã có công văn khẩn chỉ đạo các đơn vị xăng dầu thành viên rút ra bài học kinh nghiệm, tăng cường công tác PCCC, đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối tại các công trình xăng dầu

X.L.
.
.
.