Tặng 1 vạn radio cho công nhân các khu công nghiệp

Thứ Hai, 25/08/2014, 15:21
Do LĐLĐ TP Hồ Chí Minh triển khai, chương trình "Tặng 10.000 radio cho công nhân" là một trong những hoạt động nhằm đa dạng hóa đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ chương trình, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trao 400 radio và quà cho công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP HCM. Ngoài việc được trao tặng trực tiếp 400 radio, ban tổ chức còn trao tặng 100 phần quà từ tổ chức Công đoàn thành phố, tổ chức cho các công nhân và các thiếu nhi là con công nhân xem biểu diễn văn nghệ, xiếc, ảo thuật.

Công đoàn các Khu chế xuất, khu công  nghiệp TP HCM cũng tổ chức chương trình tặng radio cho 800 công nhân ở trọ, có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các Khu công nghiệp Tân Bình, Vĩnh Lộc và Tây Bắc Củ Chi. Mỗi công nhân được tặng 1 radio Viettronics trị giá 200.000 đồng.

Chương trình vẫn tiếp tục được triển khai cho đến khi hoàn thành chỉ tiêu ban đầu: 10.000 cho công nhân tại các khu công nghiệp

N.H.
.
.
.