Tạm dừng hoạt động của Trang thông tin điện tử Trí Việt 24h

Thứ Năm, 05/11/2015, 15:24
Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực - Nhân tài Việt Nam vừa có công văn số 152 gửi Bộ Thông tin và Truyền thông về việc tạm dừng hoạt động của Trang thông tin điện tử Trí Việt 24h để củng cố tổ chức và cán bộ sau kết luận kiểm tra của Trung ương Hội.

Công văn nêu rõ, Tập thể Ban Thường vụ, Thường trực lãnh đạo Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực -Nhân tài Việt Nam đã có Nghị quyết chấn chỉnh và củng cố tổ chức và cán bộ tại Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu, Trang điện tử Trí Việt 24h. Đồng thời, đã ký quyết định miễn nhiệm, buộc thôi việc những cán bộ vi phạm kỷ luật hành chính tại Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu, Trang điện tử Trí Việt 24h và yêu cầu các nhân sự này có trách nhiệm bàn giao tài liệu của cơ quan kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Trung ương Hội cũng đã cho tạm dừng hoạt động của Tạp chí Doanh nghiệp, Doanh nhân và Thương hiệu, Trang điện tử Trí Việt 24h để củng cố tổ chức, cán bộ và bộ máy nhân viên gồm phóng viên, kỹ thuật viên và thay đổi trụ sở mới.

HT
.
.
.