Tắm biển ngày Tết, 3 thiếu niên chết đuối

Thứ Tư, 28/01/2009, 15:51
Sau hơn 24 giờ tìm kiếm trên diện rộng, nhưng đến 15h chiều ngày mùng 3 Tết (28/1) thi thể ba nạn nhân trong vụ chết đuối xảy ra vào khoảng 13h30’chiều ngày mùng 2 Tết ở bãi tắm biển Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa tìm thấy.

Theo thông tin ban đầu từ trực ban Công an huyện Vạn Ninh và Công an xã Đại Lãnh, vào chiều mùng 2 Tết, một nhóm gồm 11 thiếu niên từ thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh rủ nhau ra khu du lịch Đại Lãnh chơi Tết.

7 em trong số đó rủ nhau ra tắm biển, nhưng không may gặp phải luồng nước xoáy vừa tạo một vực sâu, nên cả nhóm rơi vào tình trạng hụt chân. Lúc đó, có một chiếc thuyền đánh cá của ngư dân đang ra biển để cúng đã kịp cứu vớt được 4 nạn nhân.

Bãi biển Đại Lãnh, nơi xảy ra vụ chết đuối.

Ba trường hợp còn lại gồm Nguyễn Thị Hoa Phượng, Nguyễn Văn Cơ, Nguyễn Thị Thuý Anh, đều cùng tuổi 15, trú ở tổ dân phố số 13, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh mất tích.

UBND huyện Vạn Ninh và gia đình các nạn nhân đã huy động một số phương tiện tàu thuyền dùng lưới giã cào để dò tìm, nhưng đến 15h chiều mùng 3 tết vẫn chưa vớt được thi thể của các nạn nhân.

Đây là vụ chết đuối thương tâm nhất xảy ra trên địa bàn Khánh Hòa trong những ngày đầu năm Kỷ Sửu

Hữu Toàn
.
.
.