Tắm ao gần nhà, 2 học sinh chết đuối

Chủ Nhật, 19/05/2013, 14:12
Khoảng 9h ngày 18/5, một nhóm học sinh tổ chức đá bóng tại bãi cát vừa được san lấp ở khu vực Long Thạnh 2 (phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) rồi nhảy xuống ao cát kế bên tắm khiến 2 em bị thiệt mạng.

Hai em nhỏ chết đuối được xác định là Đoàn Minh Tuệ (8 tuổi) và Đoàn Quốc Anh (8 tuổi) là con chú và con bác, đều trú tại phường Thốt Nốt (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ). Ông Nguyễn Văn Thống, người dân ở địa phương kể lại: lúc nghe tin mấy học sinh chết đuối dưới ao, ông liền nhảy xuống vớt được một em nhỏ đưa lên bờ để hô hấp nhân tạo, may mắn em này sống sót.

Lúc này, nhiều người mới hô hoán còn 3 em nhỏ nữa đang ở dưới hồ nên ông Thống cùng người dân tiếp tục lặn dưới hồ thì vớt được thi thể của em Đoàn Minh Tuệ và Đoàn Quốc Anh (cả 2 đã tử vong). Riêng em Nguyễn Minh Quang được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, may mắn sống sót và đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ.

Được biết, nơi các em gặp nạn là một khu đất rộng chừng 3.200m2 do một người dân vừa mua đất, tiến hành bơm cát để cất nhà. Phần còn lại là ruộng được bao xung quanh để xả nước vào khi bơm cát thì xảy ra tai nạn thương tâm

Văn Vĩnh
.
.
.