Đã làm rõ nguyên nhân "hung thần" tông chết thai phụ và con gái

Thứ Năm, 02/03/2017, 17:37
Chiều 2-3, cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người thương vọng xảy ra trên tuyến ĐT767 thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai...

Người điều khiển xe tải là tài xế Tại Quang Hạnh 25 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom. Tài xế này không có giấy phép lái xe và khai nhận phương tiện gây tai nạn là của anh Đào Đình Hường 35 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu. 

Tuy nhiên anh Hường cũng không cung cấp được giấy kiểm định an toàn kỹ thuật và không có giấy chứng nhận đăng ký xe. Qua xác minh, nguyên nhân dẫn đến tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người thương vong là do xe mất phanh nên tài xế không xử lý được tình huống. 

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 28-2 Hạnh điều khiển ôtô tải lưu thông trên tuyến ĐT767 theo hướng Vĩnh Cửu - quốc lộ 1. 

Khi đến đoạn trước cổng trường tiểu học Sông Mây, xã Vĩnh An, phương tiện bất ngờ mất lái lao vào 4 xe máy vừa đón con từ trường ra khiến thai phụ Nguyễn Thị Thùy Trang 31 tuổi cùng con gái Hà Hoài Bảo Ngọc 9 tuổi tử vong tại chỗ và 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu trong đó có 2 người là học sinh. 

Ngọc Sơn
.
.
.