Tài trợ camera cho 5.000 nhà trẻ và mẫu giáo trên toàn quốc

Thứ Năm, 26/12/2013, 18:13
Chiều 26/12, Công ty Cổ phần thương mại Nguyễn Kim cùng tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, công ty CP truyền thông Sơn Ca, Công ty TNHH Questek Việt Nam cùng các Tập đoàn điện tử công bố chương trình tài trợ 20.000 camera dành cho nhà trẻ và mẫu giáo với tổng giá trị khoảng 20 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, dư luận rất phẫn nộ trước việc trẻ em bị các bảo mẫu ngược đãi tại một nhà trẻ ở TP HCM. Với mục tiêu góp phần vào việc chăm lo, chăm sóc các cháu thiếu nhi đang còn chịu rất nhiều thiệt thòi, Nguyễn Kim cùng các đối tác DN đã thực hiện khẩn trương tài trợ 20.000 camera cho nhà trẻ và mẫu giáo trên toàn quốc, ưu tiên những nơi có điều kiện khó khăn.

Ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc Marketing Nguyễn Kim cho biết: “Đây là phương tiện để quan sát các hoạt động, hành vi, chơi đùa của các cháu tại trường, lớp được thuận tiện hơn. Các bậc phụ huynh có thể quan sát trực tiếp con em mình qua các phương tiện: Smart Tivi, máy vi tính, điện thoại smartphone, máy tính bảng… nói chung là các thiết bị có kết nối với Internet, có thể xem lại đến 7 ngày”.

Công bố chương trình tài trợ 20.000 camera dành cho nhà trẻ và mẫu.

Theo chương trình, mỗi nhà trẻ, trường mẫu giáo sẽ được tài trợ 1 gói gồm 4 camera quan sát IP (trị giá 5 triệu đồng).

Tổng cộng chương trình sẽ tài cho 5.000 nhà trẻ, mẫu giáo trên phạm vi toàn quốc. Riêng tại TP HCM là 1.000 nhà trẻ, mẫu giáo.

Dự kiến, chương trình thực hiện giai đoạn 1 từ ngày 1/1/2014 đến 31/3/2014 tại TP HCM. Sau đó, rút kinh nghiệm và triển khai tiếp tại các địa phương

T.Hà
.
.
.