Tai nạn giữa ô tô khách và tàu hoả, 11 người bị thương

Thứ Tư, 09/07/2014, 15:33
Khoảng 8h20 sáng nay (9/7), tại nút giao giữa tỉnh lộ 295 và tuyến đường sắt Kép - Hạ Long, đoạn qua thôn Bảo Lộc 2, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô khách và tàu hoả chở khách, khiến 11 người bị thương, trong đó có 1 bé trai 5 tuổi và 1 trường hợp bị đa chấn thương nặng.

Nhận được tin, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã cử các lực lượng chức năng đến ngay hiện trường phối hợp sơ cứu, đưa người bị nạn đi cấp cứu, phân luồng giao thông, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: CTV).

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cũng tổ chức một tổ công tác mang theo các trang thiết bị hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa Lục Nam thực hiện việc sơ cấp cứu ban đầu. Đến 11h30 cùng ngày, có 5 nạn nhân, trong đó có bé trai 5 tuổi (đang theo dõi chấn thương vùng bụng) được chuyển về bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang cứu chữa. Các nạn nhân còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lục Nam. Bước đầu, chưa phát hiện nạn nhân nào trong vụ tai nạn bị chấn thương sọ não.

Được biết, nơi xảy ra vụ tai nạn trên là điểm giao giữa đường bộ và đường sắt không có barie, gác chắn hay đèn cảnh báo mà chỉ có biển báo hiệu giao cắt với đường sắt, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.

* Lãnh đạo  UBND tỉnh Bắc Giang đã đến hiện trường yêu cầu lực lượng chức năng tập trung khắc phục hậu quả, đồng thời thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ tai nạn

P.Thủy
.
.
.