Tái kiểm tra quán bar phát hiện vẫn hoạt động quá giờ quy định

Thứ Hai, 22/07/2013, 13:27
Mặc dù đầu tháng 4, đoàn liên ngành thuộc Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã kiểm tra quán bar Cảm Tưởng (Feeling, thuộc Công ty TNHH Nhạc Trẻ, số 654, Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình) phát hiện nhiều sai phạm, tuy nhiên trong thời gian gần đây mặc dù đã bị xử phạt nhưng quán bar này vẫn công khai hoạt động như cũ, gây bức xúc cho người dân.

Xuất phát từ tình trạng trên, khoảng 0h15' ngày 21/7, hơn 100 CBCS thuộc các lực lượng Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Tân Bình, CSGT, CS 113, Công an phường đã phong tỏa một đoạn đường Âu Cơ tiến hành tái kiểm tra quán bar này.

Với lực lượng đông, công tác kiểm tra hành chính nhanh chóng hoàn thành. Tại thời điểm kiểm tra không có chủ quán bar tại đây mà chỉ có Lê Tấn Phát (28 tuổi, quê quán Bạc Liêu, tạm trú Bình Tân, tổng quản lý của công ty). Nhiều khách mang theo đầy đủ giấy tờ được giải quyết cho ra về nhanh. Nhiều tiếng í ới gọi điện thoại cầu viện người thân trợ giúp mang giấy tờ tùy thân từ nhà lên bảo lãnh.

Trong lúc kiểm tra, một số "thực khách" tỏ vẻ không hợp tác lớn tiếng đã được lực lượng Công an phường mời về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra nhanh, đoàn liên ngành phát hiện 18 đối tượng có nghi vấn về băng nhóm tội phạm được tách riêng đưa về kiểm tra xử lý. Một số công cụ hỗ trợ được tìm thấy trong người khách bị lập biên bản làm rõ.

Đến khoảng 3h cùng ngày, công tác kiểm tra hoàn tất. Đại tá Lê Văn Thúc, Trưởng Công an quận Tân Bình cho biết, đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành lập biên bản xử lý quán bar với các lỗi: hoạt động quá giờ quy định, âm thanh, ánh sáng không đúng quy định, vượt mức cho phép, độ ồn vượt quá mức, 30 nhân viên của quán bar không ký hợp đồng lao động, cửa thoát hiểm, dụng cụ PCCC không đạt yêu cầu…

Trước đó, đoàn liên ngành đã kiểm tra quán cà phê Phong Lưu (số 27, Út Tịch, phường Tân Bình) và xử phạt một số lỗi tương tự

M.Đức
.
.
.