TPHCM: Xe khách lùi tông sập tường, 8 người thoát nạn

Thứ Sáu, 18/07/2014, 13:47
Khoảng 9h ngày 18/7, tài xế một chiếc xe khách loại 50 chỗ trong bãi xe tư nhân (dưới chân cầu An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12) điều khiển xe lùi ra phía sau để bốc dỡ hàng. Bất ngờ phần đuôi xe khách tông vào dãy tường gạch dài hơn 20m, cao hơn 1m làm bức tường này đổ ập xuống.

Vào thời điểm trên tại khu vực này  có 5 công nhân đang tiến hành đào hố đổ bê tông trụ điện và ba người dân đi ngang qua phát hiện sự cố trên đã hô hoán và nhanh chân bỏ chạy. Một công nhân cho biết, rất may là được mọi người cảnh báo nếu không một số công nhân đang đứng dưới hố đào đất khó mà thoát nạn. Bức tường đổ ập xuống đè vào hai xe gắn máy làm hai chiếc xe này hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ xe khách tông sập tường.

Sau sự cố Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường bức tường đổ sập trên gây ảnh hưởng đến lối đi chung của người dân. Một số người dân sống ở đây cho biết, bức tường trên đã mục nát từ lâu, người dân đã phản ảnh lên chính quyền nhưng chưa thấy trả lời thì sự cố xảy ra

Nghinh Phong
.
.
.