T.P Huế:Hàng nghìn người dân ra quân tổng vệ sinh môi trường

Thứ Hai, 08/10/2007, 08:20
Nhằm tăng cường công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường chuẩn bị chào mừng phiên họp Đại hội đồng hiệp hội quốc tế các thị trưởng nói tiếng Pháp (AIFM) tổ chức tại TP Huế và khắc phục hậu quả bão số 5, sáng 7/10, hơn 500 sinh viên Đại học Huế và 1.000 đoàn viên thanh niên Thành đoàn Huế đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường dọc sông An Cựu và sông Hương; hàng ngàn người dân TP Huế cũng đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên toàn thành phố.

Được biết, theo kế hoạch, sẽ có 3 đợt tổng vệ sinh (tại các cơ quan đơn vị vào các ngày 28/9, 5/10 và 12/10; vào các ngày 30/9, 7/10 và 14/10 trên toàn địa bàn thành phố)... tạo nên một môi trường xanh, sạch, đẹp.

Công an TP Huế cũng đã huy động lực lượng, phương tiện cần thiết để đảm bảo trật tự an toàn trong quá trình triển khai kế hoạch và phối hợp với Đội Quản lý đô thị đẩy mạnh công tác xử lý các trường hợp vi phạm quy chế quản lý đô thị, lấn chiếm lòng lề đường, vi phạm về vệ sinh môi trường đô thị, xử lý cương quyết đối với các trường hợp tập kết vật liệu, đổ rác thải xây dựng, đổ rác thải không đúng nơi quy định.

Kể từ ngày 15 – 27/10, toàn thành phố tạm ngưng việc di chuyển, tập kết cát sạn, đất, vật liệu xây dựng trên địa bàn

Viết Nam
.
.
.