TP HCM: Nhà cháy, cây đổ

Thứ Tư, 10/11/2010, 09:02
Khoảng 8h15' ngày 9/11, nhiều nhân viên trong tiệm bánh Đức Phát (số 457 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình) hoảng hốt bỏ chạy khi ngọn lửa bất ngờ bốc lên cao tại khu vực tầng 4 căn nhà. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình CO2 chữa cháy nhưng không khống chế được đám cháy.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã điều động người và phương tiện nhanh chóng đến hiện trường triển khai chữa lửa. Sau 20 phút chữa cháy, đám cháy cơ bản được dập tắt. Thiệt hại ban đầu, 30m2 căn phòng trên lầu 4 bị thiêu rụi cùng với tài sản bên trong. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Cũng trong ngày 9/11, một cây lim trước số nhà 16, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1 có đường kính hơn 1m, dài hơn 20m bất ngờ bật gốc ngã ra đường. Lúc này người lưu thông trên đường vắng nên không gây nguy hại đến người đi đường.

Theo quan sát, gốc cây lim xẹt đã bị mục rỗng, lúc cây đổ ngang đường trời không có gió. Hiện Công ty Công viên cây xanh đã tiến hành di dời cây lim xẹt này trả lại đường giao thông thông suốt

Nghinh Phong
.
.
.