TP HCM: Lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin mất an toàn lưới điện

Thứ Năm, 22/10/2009, 10:46
Bắt đầu từ ngày 20/10, Điện lực TP Hồ Chí Minh đã tiến hành lập đường dây nóng thông qua số máy 08.2230.2230 để tiếp nhận các thông tin liên quan đến hiện tượng mất an toàn lưới điện trên toàn hệ thống.

Trước thực trạng tai nạn điện gây chết người liên tiếp xảy ra trên địa bàn thời gian gần đây; kết quả kiểm tra an toàn kỹ thuật điện của Công ty Điện lực TP HCM cũng cho thấy nguy cơ mất an toàn trên hệ thống truyền tải điện còn khá cao.

Bắt đầu từ ngày 20/10, Điện lực TP HCM đã tiến hành lập đường dây nóng thông qua số máy 08.2230.2230 để tiếp nhận các thông tin liên quan đến hiện tượng mất an toàn lưới điện trên toàn hệ thống.

Theo thông tin từ phía Điện lực thành phố, số điện thoại khẩn cấp này sẽ hoạt động 24/24 giờ. Khi người dân báo tin về tình trạng mất an toàn lưới điện vào số máy này, Điện lực thành phố sẽ tiếp nhận và phân tích thông tin kịp thời nhằm giải quyết ngay sự cố trong thời gian sớm nhất.

Để hệ thống điện thoại khẩn cấp này không bị quá tải gây nghẽn mạch, Điện lực thành phố cũng đưa ra đề nghị: Người dân chỉ gọi vào số máy 08.2230.2230 để báo những thông tin liên quan đến mất an toàn lưới điện.

Các vấn đề khác, khách hàng vẫn liên hệ qua các số máy đường dây nóng đã được thông báo trên hóa đơn tiền điện hoặc số điện thoại giải quyết sự cố của điện lực các khu vực

Đ.T.
.
.
.