TP HCM: Hoảng loạn vì cháy quán karaoke

Thứ Sáu, 05/03/2010, 08:51
Khoảng 14h30' ngày 4/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke Hồng Thúy (số 109 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình) làm hàng chục khách hát karaoke bỏ chạy tán loạn.

Vào thời điểm trên, hơn 10 người đang ngồi hát karaoke tại quán Hồng Thúy bất ngờ ngửi mùi khét và khói nên xô cửa bỏ chạy ra ngoài. Ngọn lửa bốc cao từ một căn phòng trên lầu 2 của quán, sau đó lan ra rất nhanh. Rất may tại căn phòng bị cháy này không hoạt động nên không có người bên trong.

Do thiết kế các phòng karaoke cách âm nên khi ngọn lửa bùng phát, khói không thể thoát ra ngoài mà lan tỏa, luồn theo hành lang qua các phòng bên cạnh. Lực lượng bảo vệ quán đã dùng bình CO2 chữa cháy nhưng ngọn lửa quá lớn nên không thể tiếp cận.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang và gần 30 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai chữa cháy. Sau 30 phút, ngọn lửa được dập tắt. Toàn bộ hệ thống của phòng karaoke trên lầu 2 bị cháy rụi.Các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân và thiệt hại

Nghinh Phong
.
.
.