TP HCM: Hai đứa trẻ bơ vơ khi người mẹ bán vé số bị container cán tử vong

Thứ Sáu, 22/08/2014, 19:09
Chiều 22/8, mặc dù được bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, bà Phan Thị Kim Dung (sinh năm 1970, quê quán Quảng Ngãi, hành nghề bán vé số) đã không qua khỏi. Bà Dung là nạn nhân trong vụ TNGT xảy ra trong sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h bà Dung đi bộ bán vé số tại ngã tư Linh Xuân (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) thì bất ngờ bị xe container biển số: 50LD-022.05 lưu thông trên QL1 ôm cua tại ngã tư Linh Xuân để về QL1K tông phải. Bà Dung ngã xuống đường thì bị bánh xe container chèn qua người bị thương tích nặng.

Bà Dung được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bà Dung không qua khỏi. Nhận được tin báo, CSGT-Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ xe container tông chết người bán vé số.

Tại bệnh viện, nhiều người đã tụ tập ở đây tiếc thương cho người phụ nữ xấu số và tội nghiệp cho hai đứa con nhỏ của chị Dung phút chốc thành trẻ mồ côi. Theo chủ một đại lý vé số thường giao vé số cho chị Dung bán thì bà Dung và chồng đã chia tay từ lâu, một mình bà nuôi hai đứa con trai đang học cấp 1. Hằng ngày bà Dung đi bán vé số, bán hết vé sớm, bà Dung đi phụ việc kiếm tiền nuôi hai đứa trẻ.

Cách đây ba năm trong một lần đi bán vé số bà Dung cũng bị xe tông nhưng may mắn thoát chết. Giờ bà Dung mất đi hai đứa trẻ không có nơi nương tựa

Nghinh Phong
.
.
.