TP HCM: Giao lưu, vinh danh 84 thủ khoa năm 2014

Thứ Năm, 23/10/2014, 23:16
Ngày 23/10, TP Hồ Chí Minh đã gặp gỡ, giao lưu và vinh danh 84 thủ khoa xuất sắc của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố năm 2014.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM; Tất Thành Cang, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND TP... cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và sinh viên trên địa bàn thành phố.

Đại diện tân sinh viên là thủ khoa năm 2014 giao lưu với các đại biểu tham gia chương trình.

Lễ tuyên dương, vinh danh thủ khoa năm 2014 là hoạt động nhằm vinh danh những tấm gương tiêu biểu trong hành trình tìm kiếm tri thức, tiếp thêm động lực cho các tân sinh viên là thủ khoa đầu vào và các thủ khoa tốt nghiệp năm 2013 - 2014.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM động viên và tặng hoa cán bộ Đoàn - Hội là thủ khoa tham gia giao lưu.

Tại buổi lễ, nhiều thủ khoa xuất sắc đã cùng giao lưu với các đại biểu, khách tham dự về cuộc sống sinh hoạt, học tập, hoài bão và những nỗ lực, cố gắng để biến ước mơ thành hiện thực.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà và đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ, TCCN thành phố tặng giấy khen cho các thủ khoa tốt nghiệp năm 2013-2014.

Trong số 44 cán bộ Đoàn - Hội là "Thủ khoa tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm học 2013 - 2014" của 24 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được tuyên dương có Đỗ Hoàng Tuấn, khoa Nghiệp vụ an ninh điều tra, trường Đại học An ninh nhân dân và Trịnh Khánh Linh đến từ trường Đại học Cảnh sát nhân dân

N.H.
.
.
.