TP HCM: Dân cư hoảng hốt vì bình gas nổ liên tiếp

Thứ Tư, 02/10/2013, 14:34
Khoảng 22h ngày 1/10, người dân sống trên đường Nguyễn Quí Anh (phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú) hoảng hốt khi nghe một tiếng nổ lớn.Khi mọi người chạy ra tìm hiểu nguyên nhân thì phát hiện đám cháy bùng phát tại tiệm tạp hóa kiêm luôn quán cà phê số 58 Nguyễn Quí Anh.

Lúc này một số người trong tiệm tạp hóa đã thoát được ra ngoài sử dụng bình CO2 chữa cháy. khi mọi người cố gắng tiếp cận ngọn lửa thì bên trong tiệm tạp hóa thêm 7-8 tiếng nổ nửa vang lên.

Hiện trường vụ nổ gây cháy tiệm tạp hóa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Lúc này mùi gas bốc lên nồng nặc, các chiến sĩ phải đưa vòi rồng tiếp cận điểm phát ra tiếng nổ để ngăn vụ nỗ tiếp diễn. Sau nhiều phút  triển khai công tác,đám cháy được dập tắt.

Bình gas bị cháy nham nhở sau vụ nổ.

Một số bình gas mini chưa kịp nổ bị nám đen được đưa ra khỏi hiện trường. Một số tài sản trong tiệm tạp hóa bị cháy và hư hỏng.Theo chủ tiệm tạp hóa, lúc này mọi người đã dọn dẹp và chuẩn bị kéo cửa đi ngủ thì xảy ra vụ nổ trên. Rất may là mọi người trong tiệm tạp hóa đã thoát ra ngoài trước khi vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Điện lực khắc phục sự cố.

 Vụ cháy đã làm tuyến đường Nguyễn Quí Anh cúp điện nên Điện lực Tân Phú đã nhanh chóng đưa nhân viên xuống khắc phục sự cố ngay trong đêm

M.Phong
.
.
.